Nhà mái ngói sân vườn đẹp dự kiến hoàn thành 2018

Kts.Ths.Nguyễn Huy Khiêm được đánh giá là một trong những “tay chơi” dày dặn trong làng Nhà gỗ Việt cổ truyền về sự am hiểu kiến thức chuyên môn cũng như sự trải nghiệm, kế tục những bí quyết làng nghề gỗ truyền thống lâu đời. Những tác phẩm của kiến trúc sư không chỉ có chất truyền thống mà còn pha chút hiện đại. Từ nhà gỗ cổ truyền 3 gian 2 chái đến các công trình sân vườn tiện nghi đều đã được kiến trúc sư thiết kế, chỉ đạo xây dựng thành công trong những năm vừa qua.

Sản phẩm dự kiến sẽ là công trình tiêu biểu cho năm 2018 là nhà mái ngói sân vườn (hay còn gọi là nhà gỗ sân vườn) có sự kết hợp giữa 3 yếu tố: truyền thống + hiện đại + phong thủy.

Thiết kế nhà mái ngói sân vườn tiện nghi

Nhà mái ngói sân vườn được nghiên cứu theo lối cổ của người xưa có sự đầu tư kỹ lưỡng trong khâu thiết kế, chọn chất liệu và yếu tố phong thủy. Tất cả đều tuân thủ theo nguyên tắc truyền thống. Điểm khác biệt ở đây là thiết kế hiện đại song hành.

Qui hoạch tổng mặt thiết kế nhà ngói sân vườn
Quy hoạch tổng mặt thiết kế nhà ngói sân vườn

Tổng thể công trình bao gồm 1 nhà 5 gian hai thò ba thụt, vì kèo kẻ truyền tiền kẻ hậu bẩy, giá chiêng. Hai gian buồng được thiết kế nội thất kết hợp hài hòa truyền thống –  hiện đại. Một công trình nhà bếp + ăn, nhà cầu, cổng chính, cổng phụ….

Phối cảnh tổng thể công trình
Phối cảnh tổng thể công trình

Toàn bộ các công trình được thi công tại xưởng nhà gỗ Phúc Lộc bằng gỗ lim Nam Phi 100% tạo nên những ngôi nhà gỗ lim đẹp với kĩ thuật cao cùng lối thiết kế sắc sảo.

Đáp ứng tiêu chí của Nhà gỗ Phúc Lộc: thi công nhà gỗ từ những phác thảo thiết kế và được nghiên cứu cùng chủ nhà để tìm ra sự thống nhất cùng nhu cầu sử dụng cao. Mặc dù đang trong quá trình hoàn thiện, công trình đã được ví như một công viên thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi và hứa hẹn sẽ là sản phẩm bùng nổ của Nhà gỗ Phúc Lộc trong năm 2018.

————————————————

Tel:  0973812666

Email: [email protected]

Tương tác và tham khảo những sản phẩm mới nhất của chúng tôi tại fanpage: Nhà gỗ Phúc Lộc – Nhà gỗ 3 gian, 5 gian đẹp Hà Nội (Link – https://www.facebook.com/nhagochangson/)

Nhà gỗ Phúc Lộc, Kts. Ths. Nguyễn Huy Khiêm rất mong được bạn đọc xem và đóng góp những ý kiến tích cực để sản phẩm của chúng tôi được hoàn thiện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *